top of page
ค้นหา
  • chrysanthemum-ufa

เลือกเว็บแทงบอลอันไหนดี บรูโน่เฟอร์นันเดสอธิบายว่าเขาหลอกผู้เล่นแมนซิตี้สองคนในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ได


ดาราชาวโปรตุเกสเปิดเมืองด้วยการยิงฟรีคิกอย่างชาญฉลาดซึ่งถูกทำลายโดยแอนโทนี่ Martial เพื่อให้ได้ประตูแรกในชัยชนะ 2-0 จาก United บรูโน่เฟอร์นันเดสบอกกับแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าเขาทำได้ดีกว่าของเซร์คิโออาเกโร่และอิลเคย์กันโดกันในเดือนที่แล้วของแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายของ United ก่อนที่จะหยุดการแข่งขันฟุตบอลเฟอร์นันเดสได้ทำประตูเปิดให้แอนโธนี่ Martial ขณะที่ด้านโอเล Gunnar Solskjaer ในที่สุดจะชนะ 2-0 ที่ Old Trafford ดาวโปรตุเกสจับฟรีคิกที่ฉลาดเหนือการป้องกันเมืองเพื่อการต่อสู้และต่อไปได้รับความพยายามต่ำซึ่งเอาชนะ Ederson ที่โพสต์ใกล้ของเขาเพื่อให้สหรัฐไปสู่ชัยชนะ Aguero และ Gundogan ถูกประจำการอยู่ในกำแพงเมืองเพื่อเตะฟรีคิก แต่เฟอร์นันเดสบอกว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมเฟร็ดทำงานหาวิธีหลอกลวงพวกเขา “ ดังนั้นในการเตะฟรีคิกฉันเริ่มพูดคุยกับเฟร็ดเพราะปกติแล้วเราจะคุยกันเรื่อง [ใครจะเป็นคนวางตัว” เขากล่าวกับเว็บไซต์ของยูไนเต็ด “ มีแปดในพื้นที่และเท้าซ้ายดีกว่าสำหรับเราสำหรับการโจมตีบอล “ ฉันเริ่มพูดแล้วและฉันเห็นแอนโทนี่มองมาที่ฉันแล้วเขามองมาที่ฉันฉันมองเขาฉันรู้สึกว่าเขาต้องการแบบเดียวกับฉันดังนั้นคุณจะออกไปจากความรู้สึกคุณรู้ไหม? “ บางทีฉันอาจจะเอาลูกบอลเข้าไปในบางครั้งและ Anto ไม่ไปในเวลานั้นฉันพูดคุยกับ Fred และฉันพูดเหมือน: 'โอเคเฟรดคุณไปเลย' ดังนั้นถ้าใครบางคนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ฟังฉัน เฟร็ดบอกให้ไปและพวกเขาสามารถผ่อนคลาย "ตัวอย่างเช่นในกำแพงคือ Aguero ที่อีกด้านของ Gundogan ฉันคิดว่า

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page